NETWORK MARKETING LÀ GÌ? TOÀN BỘ KIẾN THỨC VỀ NETWORK MARKETING
Nội dung [Hiện]

Network marketing là một cách để tiếp thị vô cùng hiệu quả. Thông qua hình thức này, nhiều doanh nghiệp đã có thể đẩy mạnh doanh số bán ra. Vậy cụ thể network marketing là gì, hãy cùng Langmaster tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Network marketing là gì?

Trước tiên, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu network marketing là gì. Đây là một mô hình kinh doanh đã có từ lâu, được phát triển nhằm đem lại hiệu quả bán hàng tối ưu nhất.

Network marketing là một mô hình kinh doanh theo dạng mạng lưới. Trong mô hình này, doanh nghiệp phát triển hoặc tăng doanh số bán hàng bằng cách xây dựng một mạng lưới các nhà phân phối cấp dưới. Có ba loại chiến lược thường được sử dụng trong mô hình này đó là: tạo khách hàng tiềm năng, tuyển dụng, xây dựng và quản lý.

Nói một cách dễ hiểu hơn, network marketing là một khái niệm kinh doanh dựa vào các đại lý độc lập, bán sản phẩm cho người khác. Bạn có thể sẽ cần nhiều thứ, như một mạng lưới đối tác kinh doanh, nhân viên bán sản phẩm,… để có thể thu hút , tạo ra khách hàng tiềm năng và có được doanh số nếu bạn thành lập một công ty theo mô hình này.

Mô hình này thường gây ra nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều. Một số người coi nó là một cơ hội kinh doanh tốt, cho phép những người có năng lực kinh doanh nhỏ có thể kiếm được thu nhập bổ sung. Bên cạnh đó, có những người không hiểu network marketing là gì đã bị lợi dụng

Do đó, mô hình cũng đã bị chỉ trích vì có khả năng trở thành một hình thức lừa đảo hoặc cơ hội kiếm tiền chủ yếu dựa trên việc tuyển thêm người thay vì trên giá trị thực sự của sản phẩm/dịch vụ. Một số quốc gia đã đưa ra các quy định và luật để kiểm soát hoạt động của các công ty mạng lưới tiếp thị để đảm bảo tính minh bạch và bảo vệ người tham gia.

Xem thêm: TRADE MARKETING LÀ GÌ? 6 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TRADE MARKETING

null

Network marketing là gì

2. Lịch sử hình thành của network marketing

Sau khi hiểu về khái niệm network marketing là gì thì việc tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của mô hình này cũng là điều cần thiết. Mô hình kinh doanh này được ra đời từ rất lâu tại Mỹ, vào khoảng những năm 40 của thế kỉ XX. Chúng ta có thể chia thành 4 giai đoạn như sau:

  • Từ năm 1945 đến năm 1979 

Đây được coi là giai đoạn nảy mầm của network marketing hay kinh doanh mạng lưới, giai đoạn này, nó vẫn chưa được công nhận chính thức. Có khá nhiều công ty kinh kinh doanh với hình thức này với những quy định không hợp lý, tuy nhiên các nhà lập pháp không quan tâm, và không có những văn bản quy định nào xung quanh nó.

  • Từ năm 1980 đến năm 1989

Ở giai đoạn này, người ta đã định hình network marketing là gì và nó cũng bắt đầu được chính phủ hỗ trợ. Có nhiều hơn những công ty quyết định lựa chọn mô hình này để kinh doanh. Tuy nhiên, trở ngại đặt ra là nó vẫn chưa phổ biến với công chúng do nó còn khá mới mẻ.

  • Từ năm 1990 đến năm 1999

Đây được coi là giai đoạn phát triển của mô hình network marketing. Ở giai đoạn này, mô hình network marketing được phổ biến rộng rãi đến người dân, chính thức trở thành một loại hình kinh doanh thực thụ và được nhiều người hưởng ứng.

  • Từ năm 1999 đến nay

Bắt đầu từ những năm 1999 cho đến ngày nay, network marketing là gì được biết đến rộng rãi, mô hình network marketing có sự phát triển mạnh mẽ và lan rộng ra toàn cầu. Nó xuất hiện ở rất nhiều quốc gia khác nhau, và trong đó có cả Việt Nam.

Xem thêm: CHỨNG CHỈ MOS LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ CHỨNG CHỈ MOS

3. Đặc điểm của network marketing

Ở trong phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu về đặc điểm của network marketing là gì. Mô hình này có những đặc điểm đặc trưng mà bạn cần biết tới bao gồm

Thực tế mô hình này là một phương pháp marketing ít tốn kém với mục đích tăng cường việc bán lẻ hàng hoá và dịch vụ. Nó thực sự mang lại hiệu quả rất cao trong việc tiêu thụ sản phẩm.

Network marketing được vận hành và thực hiện bởi việc xây dựng và tận dụng mạng lưới người tham gia ở nhiều cấp bậc, nhiều tầng khác nhau. Chính bản thân mỗi người tham gia đều là một nhà phân phối, đồng thời cũng có thể là người tiêu thụ.

Không nhất thiết phải có điểm chào hàng cố định cũng là đặc điểm nổi bật của network marketing là gì. Việc chào hàng có thể diễn ra trực tiếp tại nơi sinh sống, nơi làm việc hay bất cứ địa điểm nào phù hợp cho việc chào hàng.

Đa dạng nguồn thu nhập là điều mà những người tham gia network marketing hướng tới. Thực tế người tham gia có nhiều cách để kiếm thu nhập như tiền thưởng, tiền hoa hồng hay rất nhiều lợi ích khác từ doanh số bán hàng của họ, cũng như “cấp dưới” của họ.

Network marketing là một phương thức bán hàng hiệu quả. Nó giúp các doanh nghiệp có thể tiêu thụ sản phẩm mà không tốn quá nhiều tiền đầu tư vào những thứ như mạng lưới kênh phân phối hay nhân viên bán hàng.

Các công ty kinh doanh theo hình thức network marketing này có thể là đơn vị trực tiếp sản xuất sản phẩm để chào bán, nhưng họ cũng có thể chỉ là các tổ chức phân phối lại sản phẩm từ những nhà sản xuất khác.

Xem thêm: 99+ THUẬT NGỮ MARKETING THÔNG DỤNG DÀNH CHO CÁC MARKETER

null

Đặc điểm phân tầng của network marketing

4. Vai trò của network marketing đối với doanh nghiệp

Có một thực tế không thể phủ nhận rằng network marketing đã tồn tại và phát triển trong hàng nhiều năm, điều đó chứng tỏ về vai trò và những lợi ích mà nó mang lại cho những doanh nghiệp áp dụng mô hình này. Vậy những vai trò và lợi đó của network marketing là gì, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Điều đầu tiên phải kể đến đó chính là khả năng tiết kiệm của mô hình này. Không thể phủ nhận rằng mô hình network marketing giúp các công ty có thể tiết kiệm tối đa tiền quảng cáo khi đã xây dựng mạng lưới thành công. Ngoài ra, các công ty áp dụng mô hình network marketing còn có thể tiết kiệm được các chi phí như vận chuyển, thuê mặt bằng,…

Bên cạnh đó, do có mạng lưới phân phối trực tiếp đến người dùng, nên các sản phẩm có độ tin cậy cao hơn. Điều này rõ ràng khi mà những người giới thiệu sản phẩm đến bạn có thể là chính những người thân quen của bạn.

Network marketing còn được coi như một giải pháp giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất, giảm thiểu được tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Cuối cùng, nó là một phương pháp gia tăng doanh số bán lẻ một cách đáng kinh ngạc. Điều này có lợi cho các doanh nghiệp khi mà có thể thu về nguồn lợi khổng lồ.

XEM THÊM: INTERN MARKETING LÀ GÌ? THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ INTERN MARKETING

5. Những thuật ngữ thường dùng trong network marketing

Trước khi cùng nhau tìm hiểu cách thức hoạt động của network marketing là gì, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số thuật ngữ thường được sử dụng lĩnh vực này:

  • Direct Sales (Bán hàng trực tiếp): Đây là cách mà các công ty sử dụng hình thức network marketing đưa sản phẩm tới với người tiêu dùng. Thay vì thông qua các kênh phân phối như nhiều lĩnh vực khác, các doanh nghiệp có hệ thống nhà phân phối đơn lẻ để bán hàng trực tiếp cho khách hàng.
  • Entrepreneurs that are self-employed (Doanh nhân tự kinh doanh (IBO): Những người tham gia vào hệ thống mạng lưới network marketing chính là các IBO. Thực tế họ hoạt động như họ đang điều hành công ty riêng theo cách của họ.
  • Distributor (Nhà phân phối): Là một cách khác để gọi những người tham gia vào hệ thống network marketing. Các công ty network marketing thường không coi thành viên của họ là nhân viên bán hàng, mà là nhà phân phối
  • Downline (Tuyến dưới): Chỉ những thành viên ở cấp bậc dưới so với những người khác. Đây là những người được nhà phân phối tuyển dụng hoặc là cá nhân được thành viên đăng ký tạo thành tuyến dưới. Các nhà phân phối sẽ thu được lợi nhuận từ tuyến dưới của mình.
  • Upline – (Tuyến trên): Là chỉ tất cả các nhà phân phối trong hệ thống phân cấp trên nhà tài trợ cá nhân.
  • Plan (Kế hoạch): Để làm network marketing hiệu quả thì không thể thiếu một kế hoạch cụ thể. Cần có một danh sách tất cả những phương pháp mà các nhà phân phối cũng như những tuyến dưới của họ có thể kiếm được tiền. Kế hoạch này cũng cho thấy sự thay đổi dựa trên doanh số bán hàng và số lượng tuyến dưới.
  • Sponsorship (Tài trợ): Một người đưa một nhân viên mời vào công ty.
  • Recruit or collaborate (Nhà tuyển dụng hoặc cộng tác): Đây là cá nhân được nhà tài trợ đưa vào công ty. Nhà tài trợ sẽ được thưởng cho doanh số đối tác.

Xem thêm: VĂN HÓA CÔNG TY LÀ GÌ? CÁC BƯỚC XÂY DỰNG VĂN HÓA CÔNG TY

6. Cách thức hoạt động của network marketing

Cách thức hoạt động của network marketing là gì? Khi lựa chọn hình thức network marketing, việc nắm rõ cách vận hành của nó là điều rất quan trọng. 

Về cơ bản, chúng ta có thể hiểu là nó hoạt động theo mô hình mạng lưới cấp bậc, trong đó người tham gia có thể kiếm tiền từ việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và xây dựng mạng lưới nhà phân phối dưới của riêng họ.

Cụ thể như sau, các công ty đi theo mô hình network marketing sẽ tạo ra các cấp bậc người bán hàng. Nghĩa là, những người tham gia vào mạng lưới sẽ được khuyến khích tuyển dụng một mạng lưới của riêng họ.

Dựa theo mô hình này, những người tạo có mạng lưới riêng (tuyến trên) có thể kiếm tiền trên doanh số của bản thân họ, và trên doanh số của những người trong mạng lưới mà họ tạo ra (tuyến dưới). Và cứ như vậy, các cấp dưới liên tục mọc ra, đóng góp hoa hồng cho các cấp cao hơn.

Như vậy, thu nhập của người tham gia vào network marketing sẽ phụ thuộc không chỉ việc bán sản phẩm, mà còn phụ thuộc việc tuyển thêm thành viên. Những người đến trước sẽ có lợi thể hơn về quyền lợi hoa hồng được hưởng.

null

Mô hình network marketing

XEM THÊM: DIRECT MARKETING LÀ GÌ? BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ DIRECT MARKETING

7. Các loại network marketing phổ biến

7.1. Single-tier Network Marketing

Hình thức đầu tiên đó cần biết khi tìm hiểu network marketing là gì đó là Single-tier Network Marketing, hay còn được hiểu là tiếp thị mạng lưới một cấp. Đây là hình thức mà bạn có thể tham gia và không cần tuyển thêm người mới trong mạng lưới của bạn, và doanh thu của bạn sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào doanh số của bạn.

Có các chương trình liên kết sẵn sàng trả tiền cho bạn để có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập đến các kênh của họ. Single-tier Network Marketing cũng bao gồm các chương trình liên kết pay per click (PPC – trả cho mỗi nhấp chuột) hay pay per lead (PPL – trả cho mỗi khách hàng tiềm năng)

7.2. Two-tier Network Marketing

Two-tier Network Marketing là gì, hình thức này khác với hình thức trên một chút ở chỗ nó sẽ yêu cầu một số tuyển dụng, nhưng lại không hoàn toàn phụ thuộc vào điều đó.

Khoản thu nhập của bạn vẫn dựa trên doanh số bán hàng trực tiếp của bạn (hoặc lượng truy cập đến trang web mà bạn tạo ra). Tuy nhiên, bên cạnh đó, bạn sẽ có thêm từ doanh số bán hàng trực tiếp hay lượng truy cập được đề xuất của các nhà phân phối mà bạn chọn làm việc tạo ra.

7.3. Multilevel Network Marketing

Một số tổ chức bán hàng trực tiếp sử dụng tiếp thị đa cấp (Multilevel Network Marketing) để khuyến khích các nhà phân phối hiện tại tuyển dụng các nhà phân phối mới để đổi lấy một phần doanh số của những người này. Những người được tuyển là “tuyến dưới” của nhà phân phối. Các nhà phân phối cũng thu được lợi nhuận từ việc bán sản phẩm trực tiếp cho khách hàng.

Xem thêm: BRANDING MARKETING LÀ GÌ? TÌM HIỂU SÂU VỀ BRANDING MARKETING

8. Những lưu ý về network marketing

8.1. Lưu ý về lừa đảo

Mặc dù network marketing đã có một quá trình phát triển rực rỡ và thành công, tuy nhiên, trong thời đại mới, nó đã bị biến tướng đi khá nhiều và trở thành hình thức lừa đảo khiến nhiều người sợ hãi.

Các công ty đa cấp lừa đảo sẽ có chính sách không rõ ràng, đồng thời đưa ra những sự cường điệu về mức thu nhập để thu hút mọi người tham gia. Không chỉ vậy, họ có thể yêu cầu góp vốn, hay đầu tư để sinh lời.

Do đó bạn phải hiểu rõ network marketing là gì, khi lựa chọn các nhà tài trợ, bạn cần tìm hiểu kỹ xem mình có phù hợp hay không, hay có bất cứ điều gì khác thường hay không, và cũng không nên để bản thân bị lợi dụng vì sự phóng đại của các mức thu nhập. Như vậy để tránh xa các kim tự tháp đa cấp lừa đảo.

null

Lưu ý lừa đảo khi tham gia network marketing

8.2. Lưu ý khi làm network marketing

Có một vài lưu ý mà bạn có thể tham khảo để có thể làm network marketing thành công.

  • Không phụ thuộc vào những mối quan hệ sẵn có: Việc loanh quanh với những mối quan hệ sẵn có sẽ giới hạn bản thân bạn, cũng như giới hạn vòng tròn quan hệ của bạn. Do đó, bạn cần vươn ra để có thể có được nhiều hơn bạn muốn.
  • Tập trung phát triển mối quan hệ chứ không lợi dụng: Có một suy nghĩ sai lầm về network marketing là gì đó là chỉ lợi dụng các mối quan hệ để bán hàng. Tuy nhiên, nếu bạn tập trung phát triển các mối quan hệ, thì bạn sẽ thu về những lợi ích dài lâu. Do đó, việc chỉ tập trung bán hàng mà không phát triển mối quan hệ là một quan niệm sai lầm khi làm network marketing
  • Nắm bắt các hạt giống tiềm năng: Hãy luôn sẵn sàng với tinh thần rằng những "hạt giống" bạn đang có có thể thoát khỏi tầm tay bất cứ lúc nào. Nếu không được đánh giá đúng giá trị hoặc tôn trọng, họ có thể chuyển hướng đến một mạng lưới hoặc doanh nghiệp khác. Qua thời gian, bạn sẽ học cách nhìn nhận người một cách chính xác, vì vậy đừng ngần ngại khi bạn phát hiện ra bất kỳ cá nhân tiềm năng nào.

Network marketing là một mô hình marketing có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây cũng là một hình thức gây tranh cãi, do đó, khi tham gia vào network marketing, bạn cần hết sức chú ý.

Bài viết trên đây của Langmaster về network marketing là gì đã tổng hợp những khía cạnh cần biết về mô hình này. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu nhiều hơn về network marketing.

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
MARKETING MIX LÀ GÌ – TỔNG HỢP CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX
MARKETING MIX LÀ GÌ – TỔNG HỢP CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

INTERN MARKETING LÀ GÌ? THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ INTERN MARKETING
INTERN MARKETING LÀ GÌ? THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ INTE ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TRUYỀN THÔNG MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆU QUẢ
TRUYỀN THÔNG MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

SOCIAL MEDIA MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ SOCIAL MEDIA MARKETING
SOCIAL MEDIA MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ SOCIAL ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

DIRECT MARKETING LÀ GÌ? BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ DIRECT MARKETING
DIRECT MARKETING LÀ GÌ? BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ DIRECT M ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

DIGITAL MARKETING LÀ LÀM GÌ? CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NGÀNH DIGITAL MARKETING
DIGITAL MARKETING LÀ LÀM GÌ? CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NG ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CHIẾN LƯỢC MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING
CHIẾN LƯỢC MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

INBOUND MARKETING LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ INBOUND MARKETING
INBOUND MARKETING LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

QUẢN TRỊ MARKETING LÀ GÌ? CẨM NANG CẦN BIẾT VỀ QUẢN TRỊ MARKETING
QUẢN TRỊ MARKETING LÀ GÌ? CẨM NANG CẦN BIẾT VỀ QUẢ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

PERFORMANCE MARKETING LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ PERFORMANCE MARKETING
PERFORMANCE MARKETING LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BI ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*